Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Ca dao

Khi anh nói...
" Tưởng giếng sâu nên nối sợi dây dài....
Có biết đâu tôi đang tiếc!
Cái tình tôi yêu anh thật là tha thiết...,
mà anh đi cân phân nông - sâu.
Ngồi tiếc sợi dây tình
............ chưa đủ dài để nối???

Yêu mà tiếc thì yêu chi cho vội!
................................
Cái câu ca dao trách thân đến tội,
như tiếng thở dài
nhìn tro tàn ngún khói!!!
.......
Yêu khi nào mà vội vàng chắp nối?

Anh nghĩ quá nông,...
nên hờn giếng không sâu.

Tôi thương thân tôi mưa nắng dãi dầu,
đi hẹn hò chi với cái anh chàng cạn sợt!

2 nhận xét:

  1. Tìm ra được tứ thơ này và viết nên bài thơ thật giỏi.
    Xin được cảm ơn tác giả.

    Trả lờiXóa
  2. Bài thơ này Tôi chỉ thấy nó vui vui thôi, nhưng nếu nó được nhà thơ Hoàng Lộc khen thì chắc là bài thơ khá thật.... Xin cám ơn Anh.

    Trả lờiXóa