Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Đường xa lắm.....

Đường xa lắm
và chân trời xa lắm.
Mây bay bay và hoa trắng nở đầy.
Cỏ tháng 5 mưa về xanh trở lại, ...
Em có về cùng  hoa cúc cầm tay?
...........
Vẫn sẽ nhìn tôi bằng đôi mắt thơ ngây,
Mở tròn xoe như năm 17 tuổi....?
              Tôi không thể già đi,
              Em không còn trẻ mãi.
         Sông vẫn trôi, dù nước cạn hay đầy!

 Hởi cô gái dịu dàng nhưng kiêu hảnh
 Em xinh không??? Tôi cũng đã quên rồi.
............................................................
 Đừng ai hỏi vì sao tôi phải nhớ
  ............đến cháy lòng một màu cúc xa xôi.
 
 

2 nhận xét:

  1. Đừng ai hỏi vì sao tôi phải nhớ
    ... đến cháy lòng một màu cúc xa xôi.

    Cô Phượng ơi, tôi cũng từng mang tâm trạng này nên vô cùng đồng cảm với Cô! Cảm ơn Cô đã nói hộ tôi cảm xúc ấy!

    Trả lờiXóa
  2. Rất vui vì được đồng cảm, xin chia sẻ tiếp với .... trong những bài thơ sau. N.Phượng

    Trả lờiXóa